📙มาตรฐานที่ ๑ ผลลัพธ์ของการเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ ๑.๑ ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา
📙มาตรฐานที่ ๑ ผลลัพธ์ของการเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ ๑.๒ ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
📙มาตรฐานที่ ๑ ผลลัพธ์ของการเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่ ๑.๓ ผู้เรียนสามารถนําตนเองในการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๑ วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษามีระบบบริหารจัดการคุณภาพของ สถานศึกษา
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๒ นโยบาย ทิศทาง กลยุทธ์และแผนงานสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจข้อมูล
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๓ ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นําทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๔ แผนงานและการดําเนินงานด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๕ กระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาอย่างเป็นระบบ
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๖ การใช้สื่อ อุปกรณ์ ระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษา
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๗ การจัดสภาพแวดล้อม อาคารสถานที่ ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะ
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๘ สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๙ ระบบและกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🧰มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวชี้วัดที่ ๒.๑๐ การเสริมสร้างเครือข่ายผู้ปกครอง องค์กร และชุมชนเพื่อความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🎁มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ตัวชี้วัดที่ ๓.๑ การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🎁มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ตัวชี้วัดที่ ๓.๒ การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน
🎁มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ตัวชี้วัดที่ ๓.๓ ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
ปีการศึกษา 2565
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2566
หลักฐาน
ปีการศึกษา 2567
หลักฐาน